ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 34 คน )
เพศ
ชาย
67.86%
หญิง
32.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.86%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.71%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.14%
อื่นๆ
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
29.73%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
28.95%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
13.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
26.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
45.83%
พอใจมาก
12.50%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ขอชื่นชมอบต.ท่าค้อ ที่จัดทำเวปไซต์บริการออนไลน์ และมีการจองคิวออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์ทำให้งานในการเข้าไปรับบริการ ไม่มี